Bánh mì PaMi khai trương cửa hàng bánh mì nhượng quyền đầu tiên

Thành lập từ năm 2021, sau gần 3 năm xây dựng thành công mô hình Chuỗi bánh mì – xôi kết hợp cà phê – hàng tiện lợi ( FMCG ) phục vụ 24/24 , PaMi bắt đầu khởi động kế hoạch nhượng quyền thương hiệu chuỗi bánh mì tích hợp đa tiện ích này . Theo đó, cửa hàng PaMi nhượng quyền đầu tiên đã đi vào hoạt động tại thành phố Biên Hòa vào ngày 20 tháng 3 năm 2023 . Đây là cửa hàng đầu tiên nằm trong mục tiêu phát triển 1.000 cửa hàng phủ sóng 63 tỉnh thành, phục vụ 4-10 triệu người tiêu dùng mỗi năm vào năm 2030 của chuỗi bánh mì PaMi.

Năm 2023 -2025 sẽ có 200 – 300 cửa hàng Bánh mì PaMi nhượng quyền

Đi vào hoạt động năm 2021 và chính thức phát triển thành mô hình nhượng quyền ở năm 2023 , Bánh mì PaMi hiện là chuỗi bánh mì hiện đại có quy mô lớn nhất Thành phố Biên Hòa, với chuỗi 10 cửa hàng hoạt động 24/24 giờ tại Biên Hòa.

 

Với khát vọng và tư duy thời đại mới, từ khi khởi sự chuỗi bánh mì đã có những thay đổi mạnh mẽ từ cách thức bày trí cửa hàng, kết hợp hài hòa với các danh mục hàng hoá thiết yếu hằng ngày, tiện lợi cho khách hàng, tạo sự khác biệt với các mô hình truyền thống, mô hình cũ trước đó. PaMi tập trung đẩy mạnh chủ lực là Bánh mì – xôi , tiếp theo đó là các mặt hàng tiện lợi thiết yếu, sau gần 3 năm vận hành PaMi đã khẳng định được vị thế thương hiệu bánh mì tiện lợi và được ưa chuộng hàng đầu tại Biên Hòa phục vụ 24/24 cả ngày lẫn đêm

Nhân bánh mì được chuẩn bị chỉn chu cho ngày khai trương từ 4h sáng

Tại Bánh mì PaMi, mô hình nhượng quyền là kết tinh của chẳng đường dài thực chiến, đổi mới và cho ra tính hiệu quả, mô hình có sức hút và tiện lợi cho khách hàng, với menu tập trung, hiệu quả, cộng với quy trình được chuẩn hóa bài bản, từ khâu đặt hàng, giao hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác; nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp; danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương được thiết kế bởi đội ngũ vận hành sẽ mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quản lý nhẹ nhàng cho đối tác.

Từ những yếu tố trên, PaMi tin rằng sẽ cùng các đối tác của mình có thể phát triển thượng hiệu mạnh mẽ, phát triển Bánh mì Việt, thương hiệu Việt, và mang lại cho chính đối tác lợi nhuận dài hạn như mong đợi.

Theo đó, các đối tác của PaMi sẽ là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng thức ăn nhanh hiện đại, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn. Cụ thể, họ có nhà mặt đường nhiều khách hàng qua lại hoặc shop house, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 150 triệu – 2 tỷ đồng, Diện tích mặt bằng chỉ cần từ 25 m2 với mặt tiền rộng từ 3m, vị trí mặt đường hoặc chân chung cư… là có thể kí kết hợp đồng và đi đến sở hữu 1 cửa hàng Bánh mì PaMi cho hiệu quả cao…

Tổng Giám đốc PaMi group ông Hồ Trọng Ba , cho biết: “………………………………………….”

Theo một chuyên gia về nhượng quyền bán lẻ, chi phí đầu tư từ 300. triệu – 2 tỷ đồng. cho một cửa hàng bán lẻ nhu yếu phẩm là rất cạnh tranh. Hiện nay, chi phí đầu tư ban đầu để trở thành quán cafe nhượng quyền của một thương hiệu F&B tại Việt Nam được ước tính khoảng 3 – 5 tỷ đồng.

1 số hình ảnh set up chuẩn bị cho ngày khai trương bởi đội ngũ Bánh mì PaMi :

 

Banner là bước đầu tiên cho chiến dịch marketing cho cửa hàng mới

Chiến lược marketing của chuỗi bắt đầu từ những ngày đầu

treo phướn đường phố

đội ngũ làm việc ngày đêm

đội ngũ làm việc ngày đêm

chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất

chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất

ngày khai trương

ngày khai trương

ngày khai trương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *