ĐÔI NÉT VỀ PAMI
Chuỗi bánh Mì không ngủ hoạt động 24/24h tại Việt Nam

Từ niềm tự hào dân tộc  và đam mê khởi nghiệp, năm 2021 Anh quyết định dừng bước tại MWG cùng 2 người bạn của mình thành lập ra thương hiệu Bánh Mì PaMi ra đời với khát vọng nâng tầm ổ bánh mì của Việt Nam trở thành chuỗi fast food quy mô lớn, chuyên nghiệp không thua kém gì các chuỗi fast food nước ngoài, phủ sóng toàn quốc và lan rộng tinh thần tự hào dòng máu Việt , kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại mới mô hình FAST FOOD 

Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch,bắt buộc qua quy trình VSATTP nghiêm ngặt, bằng nhân sản phẩm thuần Việt kết hợp với công thức độc lạ và duy nhất , Bánh Mì PaMi  nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị Việt, “chuẩn gu” theo đúng nghĩa ẩm thực Việt.

Giá trị ổ bánh mì Việt còn được chú trọng và nâng tầm không chỉ qua thiết kế của từng ổ bánh mì, hộp xôi, mà còn cả ở những quy cách đóng gói đến khách hàng đúng chuẩn, những hình vẽ trang trí thể hiện nét đẹp văn hóa, mang lại cảm giác gần gũi đời thường nhưng vẫn rất tinh tế và hiện đại trong không gian mở, tràn ngập ánh sáng của từng cửa hàng bánh mì kết hợp hàng tiện lợi. Với PaMi, có thể nói 3 Founder cùng đội ngũ đã mang hết tâm tư và khát vọng của mình để tạo nên một sản phẩm Bánh Mì thấm nhuần những giá trị truyền thống Việt, kết hợp độc đáo với nhịp sống hiện đại của một Việt Nam mới đầy năng động. Kể từ lần đầu ra mắt, với gần 2 năm phục vụ bánh mì – xôi – cà phê, phục vụ 24/24 Việt cho người Việt, PaMi đã và đang gần gũi hơn với cuộc sống của người Việt, thay đổi thói quen và mang đến cho người Việt một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức và trải nghiệm bánh mì, một món ăn tưởng chừng như dân dã bình thường nhưng lại rất hiện đại và mới lạ mà vẫn không mất đi những giá trị truyền thống vốn có.

Tất cả những chi tiết nhỏ nhất trong việc chọn nguyên vật liệu thô và trong cả trang trí, đều được PaMi chú ý, để nâng tầm giá trị Việt, để PaMi  trở thành thương hiệu được yêu thích nhất về khẩu vị, phong cách Bánh mì – xôi – cà phê Việt Nam hiện đại, nhưng vẫn giữ giá cả hợp lý, gần gũi và sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng, mọi lúc, mọi nơi. Sứ mệnh ấy, được thể hiện bằng những chiến lược kinh doanh rất bài bản và cụ thể như tập trung phát triển và nghiên cứu để phục vụ cộng đồng người Việt với những sản phẩm chất lượng, ổn định và hợp khẩu vị với mức giá phù hợp túi tiền. Với các vị trí cửa hàng được xây dựng trên những địa điểm thuận tiện phục vụ khách hàng 24/24 trên khắp TP.Biên Hòa và sẽ còn hơn thế nữa khi ước mơ PaMi phủ sóng toàn bộ đất Việt phục vụ mọi người dân Việt Nam, … người Việt nay được thưởng thức những ổ bánh mì đậm đà, những ly trà thơm ngon trong một không gian quán gần gũi, thoải mái, nơi giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, đậm chất Việt.